Thứ Tư, 2 tháng 10, 2013

Phát triển: phương pháp phát triển ứng dụng trên Ipad

 

Có vẻ bạn có thể dễ dàng tìm thấy 100 ứng dụng đào tạo iphone trên thị trường .Tuy nhiên các phương pháp này không nhất thiết tiên tiến không có hướng dẫn trực quan và hệ thống.

Chúng tôi giới thiệu cho các cá nhân tìm kiếm một khóa học chuyên nghiệp, hướng dẫn nâng cao :. phát triển iphone apple cao cấp hoàn toàn miễn phí tiếp tục được tung ra trên iTunes bởi Tiến sĩ Kaira Larson của “Sunset Lake Software”, người sáng tạo ứng dụng phổ biến miễn phí iphone .

Khóa học này có 14 giai đoạn và hướng dẫn cụ thể về các chủ đề lập trình iPad cụ thể như Core Animation, Quarta Movement , OpenGL ES. Phát triển ứng dụng iPad

Sự quan tâm công nghệ điện thoại di động  được dự đoán sẽ tăng cao. Vì vậy, không ngạc nhiên mà ngày càng nhiều các nhà cung cấp điện thoại di động phát triển các chức năng phát triển ứng dụng giúp các lập trình viên có thể được kiếm tiền bằng cách tiếp thị thông qua hệ thống quảng cáo di động.


Apple iPhone / iPad cơ sở dữ liệu dịch vụ tích hợp

Để hỗ trợ các công ty và các tổ chức phát triển và tận dụng các chương trình kinh doanh điện thoại di động, giải trí di động, trò chơi xã hội và chấm dứt doanh thu và khả năng tầm nhìn thương hiệu các nền tảng điện thoại thông minh di động có thể cung cấp, Advanced Media Productions cung cấp dịch vụ tích hợp cơ sở dữ liệu điện thoại di động và dựa trên web cho rằng nền tảng iOS của Apple. Khả năng mạnh mẽ của chúng tôi và kinh nghiệm sâu rộng của thiết kế tương tác, khả năng sử dụng web, C và C + + ngôn ngữ bản địa-mã, XHTML, CSS, JavaScript, DHTML, Ajax và cũng là nguồn gốc của Apple SDK, vị trí chúng tôi như một đối tác duy nhất cho sự phát triển và cung cấp khả năng mở rộng và chương trình mạnh mẽ cho rằng nền tảng iOS. 

Chiến lược phát triển điện thoại di động

Vì sự nhanh chóng thay đổi điện thoại di động công nghệ điện thoại thông minh làm nền tảng tốt nhất và lựa chọn thực hiện có thể được khó khăn. Mà nền tảng là hiệu quả nhất cho các ứng dụng của khách hàng và nhu cầu kỹ thuật? Làm thế nào bạn có thể thiết kế bố trí màn hình và chuyển hướng để đảm bảo khả năng sử dụng lớn nhất? Chúng tôi sẽ thực hiện áp dụng như một ứng dụng bản địa hoặc ứng dụng web? Bạn có biết sự cân bằng giữa chi phí, chức năng và tính năng tuyệt vời?

Bài viết liên quan:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Internet